Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ mua ở đâu tốt nhất?

Giường ngủ gỗ tự nhiên là 1 trong những dòng Giường Ngủ có từ lâu đời nhất, từ thời xa xưa, con người đã sáng tạo ra những chiếc giường từ gỗ tự nhiên để nghỉ ngơi, ngủ nghỉ sau những ngày đi làm mệt mỏi, đi săn bắt mất nhiều sức lực, có những bộ tộc người ta coi giường như là một thành viên trong gia đình.
Giường gỗ tự nhiên được sản xuất từ gỗ tự nhiên, gỗ được lấy từ các thân cây gỗ tự nhiên lớn, sau đó những cây gỗ này sẽ được cưa xẻ, gia công thành từng tấm, khối có kích thước phù hợp với từng chi tiết trên từng loại giường, rồi những chi tiết này được khớp lại với nhau thông qua các khớp nối, ren nối để tạo thành chiếc khung giường hoàn chỉnh.

Giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ mua ở đâu tốt nhất

Một số dòng giường gỗ tự nhiên chính trên thị trường

- Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên xoan đào được làm từ gỗ thân cây xoan đào tự nhiên với màu sắc vàng nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ từ nâu xám đến nâu đặc trưng sang trọng, cuốn hút.
- Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên gõ đỏ được sản xuất từ thân cây gỗ goc đỏ tự nhiên, gõ gõ đỏ có đặc tính bền bỉ, màu gỗ đỏ nhạt đẹp, sang trọng.
- Mẫu giường ngủ gỗ căm xe có màu vàng nghệ, sau một thời gian sử dụng sẽ làm gỗ có màu đỏ sẫm cánh dán.
- Mẫu giường ngủ gỗ sồi (gỗ sồi đức và gỗ sồi mỹ), gỗ sồi có dát gỗ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng.
- Mẫu giường ngủ gỗ lim với màu sắc đen quý phái, gỗ lim là một trong những dòng gỗ quý hiếm trong nội thất.
- Mẫu giường ngủ gỗ hương là một trong những loài gỗ đẹp và sang trọng, được sử dụng để thiết kế ra những bộ đồ nội thất cao cấp, gỗ hương có màu sắc đỏ nhạt đặc trưng, có mùi hương hơi thâm, gỗ hương trong phong thủy được cho là có khả năng kháng tà cao.
- Mẫu giường ngủ gỗ chò chỉ thường có màu vàng nhạt hoặc hơi hồng, gỗ chò chỉ được dùng để đóng nhiều loại giường khác nhau từ loại cổ điển tới hiện đại.
Mua giường gỗ tự nhiên đẹp giá tốt uy tín tại HCM

Mua giường gỗ tự nhiên đẹp giá tốt uy tín ở đâu tại HCM?

Để mua được những dòng giường ngủ đẹp và phù hợp nhất, các bạn có thể tham khảo nhiều nguồn mua giường uy tín.
Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và miền Nam, Nội Thất Kim Minh là một trong những đơn vị uy tín chuyên cũng cấp các sản phẩm nội thất nhà ở đẹp uy tín chất lượng và giá rẻ cạnh tranh.
Giường Ngủ Đẹp giá rẻ là một trong những sản phẩm mà Nội Thất Kim Minh chú trọng đầu tư nghiên cứu gia công sản xuất, với nguồn nguyên liệu gỗ hầu hết được nhập khẩu uy tín, chất lượng, máy móc gia công hiện đại, dây truyền tiên tiến nhập khẩu từ đức, cùng đội ngủ công nhân viên giàu kinh nghiệm, tài năng, các chuyên gia hàng đầu về phát triển và sáng tạo nội thất, chắc chắn sẽ mang lại sự hoài lòng cho mọi khách hàng.
Một điều cực kỳ quan trong nữa là gia thành cạnh tranh nhất tại Kim Minh, so với mặt bằng giá chung trên thị trường thì Kim Minh vượt trội về giá thành.

Những ý trên đã chứng minh một phần rằng, Nội Thất Kim Minh là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn lựa chọn khi có ý định mua đồ nội thất.

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon