Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Giường ngủ cưới là nơi đong đầy hạnh phúc

Tags

Chúng ta đều hiểu rõ tầm quan trọng của việc chọn giường ngủ đối với các cặp đôi mới cưới, bởi: Giường ngủ là nơi đong đầy hạnh phúc, là nơi thông giao và nơi vun đắp tình thương cảm xúc của các cặp vợ chồng.
Riêng tôi, tôi rất thích chơi game, là một gamer thực thụ, tôi cũng rất mê đá bóng và đội bóng tôi thích là MU, thật là may mắn khi người vợ của tôi hiện tại cũng là một fan nữ cuồng nhiệt của quỷ đỏ, vì vậy mà chiếc giường ngủ của chúng tôi mang đậm phong cách của đội bóng quỷ đỏ, và cũng vì điều này mà hôm nay, tôi chia sẻ cho các bạn cách chọn giường cưới theo đúng phong cách và style của mình, phải chất mới đỉnh nhé !
Nếu để chọn giường ngủ cho các cặp vợ chồng bình thường thì có lẽ không khó lắm, chỉ cần một chút kiến thức phong thủy, một chút kiến thức về mệnh, một chút thẩm mỹ, một chút cảm xúc và sở thích để chọn được màu sắc giường phù hợp. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc giường cho một cặp vợ chồng mới cưới là một "Game thủ" thì lại là một chuyện hoàn toàn khác, với đầy đủ các yếu tố bên trên, thì một thứ quan trọng khác nữa là giường đó phải mang một phong cách game thủ chất lừ, thuận tiện cho chơi game vào buổi tối.
Chọn giường cưới cho cặp vợ chồng game thủ

Sau nay là những luận điểm để tôi chọn một chiếc giường chất và cả đảm bảo chất lượng cuộc sống nữa

Giường ngủ của bạn cần phải (Điều kiện cần)

  • Tốt cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới sức khỏe, nghĩa là nó không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất, nó còn phải có thiết kế phù hợp để người nằm cảm thấy thoải mãi nhất, dễ ngủ nhất, hỗ trợ cơ thể đúng tư thế và điều chỉnh cột sống đúng cách.
  • Giường phải đảm bảo sức khỏe của bạn, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống, tránh những giường kim loại vì những loại giường này thường ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, chọn loại gỗ làm giường phù hợp, không dị ứng, mùi hôi không hợp,...
  • Giường cần phải có kích thước phù hợp với cơ thể của 2 người, sở dĩ vì những cặp đôi thường hay cua tay múa chân, lăn lội các kiểu, nên giường phải đủ rộng rãi để tạo sự thoải mãi nhất.
  • Giường ngủ không những phải phù hợp với bạn mà còn phải phù hợp với cả người vợ của bạn nữa, ở đây là màu sắc phong thủy, gỗ phong thủy, hoa văn và những yếu tố khác, cần phải phù hợp với phong thủy và sở thích của cả đôi bên.
  • Đồ bên của giường phải được đảm bảo, giường không bị lung lay do không cố định đúng cách, không bị phai bạc màu,...

Điều kiện đủ để chọn giường ngủ của cặp vợ chồng của bạn

  • Hình dáng giường: Hình dáng giường phải đúng sở thích ngoài những yếu tố phong thủy ra.
  • Màu sắc giường: Màu sắc giường phù hợp với sở thích, với một cặp vợ chồng Game thủ, các nhân vật trong game, hay những hình ảnh thiết bị chơi game thì quá là chất.
  • Thiết kế giường ngủ để có thể cày được game thì mới đúng là một chiếc giường dành cho game thủ, có thể có những chỗ mắc giá trẻ mát tính bảng hay tablet để chơi game, bên cạnh đó là một không gian để một chiếc máy tính chơi game gần đó, với màu sắc hầm hố, cấu hình cực khủng.

Chọn giường cưới cho cặp vợ chồng kích thước phù hợp với căn phòng

Thị trường "Giường Cưới" hiện nay rất đa dạng về các chủng loại cũng như kích thước đa dạng, kích thước rộng tiêu chuẩn gồm 1,2m - 1,4m - 1,6m -1,8m, chiều dài tiêu chuẩn của giường là 2m.
  • Nếu có một phòng ngủ nhỏ thì đôi bạn nện chọn loại 1m4 hoặc 1m6 nếu chọn loại kích cỡ to quá thì sẽ làm mất tính hài hoà trong việc bố trí thêm các đồ dùng khác trong phòng.
  • Chọn giường ngủ chiều rộng 1,6m (loại thường) và 1,8m.
  • Bạn hãy đo đạc cân nhắc các đồ đạc trong căn phòng cưới sao cho thật hợp lý nhé, sắp xếp tủ quần áo, bàn trang điểm cho phù hợp.
Chiếc giường phải đảm bảo những yếu tố trên. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết một số quy tắc về kích thước trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại để tìm hiểu thêm về kích thước của chiếc giường ngủ cưới phù hợp nhất với vợ chồng bạn.


EmoticonEmoticon